ads-unit

Dịch vụ sửa máy in Epson tại Hà Nội

0
Trung tâm sửa máy in EPSON - Đổ mực máy in EPSON tại nhà Hà Nội
Máy in Epson là một loại máy in màu đa chức năng, với loại máy này rất hay xảy ra lỗi tắc đường dẫn mực, tắc đầu kim, hay các lỗi về mực in không đều, có 4 màu, 6 màu nhưng khi in ra chỉ cho một màu duy nhất...
Khi gặp các lỗi này, hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ ngay lập tức đến tận nơi và sửa máy in Epson của bạn một cách nhanh nhất.
Chúng tôi chuyên sửa máy in phun màu Epson R230/ R210/ R310/ R350/ R290 khi máy in báo lỗi đèn đỏ không khởi động - Reset máy in, kẹt giấy, không kéo giấy, lỗi khuyết tật khi bản in thiếu màu, mất nét có vệt đen kéo dài, thông tắc đầu phun máy in Epson giá rẻ.

Công ty chúng tôi chuyên sửa máy in Epson:

Sửa máy in Epson tại Từ Liêm: Mỹ Đình, Phạm Văn Đồng, Lê Đức Thọ, Cầu Diễn, Nguyễn Khả Trạc,....

Sửa máy in Epson tại Cầu Giấy: Mai Dịch, Xuân Thủy, Yên Hòa, Trung Kính,...

Sửa máy in Epson tại Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Ba Đình, Hoàn Kiếm,...

- Sửa máy in Epson phun màu R230, T40, T50, T60, R245.....

- Sửa chữa máy in phun màu đa chức năng:  TX700W,TX650, TX210,TX300,.......

- Sửa chữa máy in kim: FX2175,A3 2090, 680 pro, LX300,......

- Sửa chữa máy in phun đa năng A32090........
 
Ngoài sửa máy in màu Epson, chúng tôi còn nhận sửa tất cả các dòng máy màu, máy in laser đen trắng của tất cả các hãng Canon, Hp, Brother, Samsung,... giá hợp lý tại Hà Nội.

 BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA MÁY IN EPSON

STT
TÊN DỊCH VỤ
ĐVT
ĐƠN GIÁ
GHI CHÚ
1
Đổ mực máy in Epson
Lọ
130K-150K
Mực in AX, Tech
2
Thay trống máy in Epson
Cái
300K
Chính hãng
3
Thay gạt mực, gạt từ máy in Epson
Cái
140K
Chính hãng
4
Thay trục từ, trục cao su Epson
Cái
200K
Chính hãng
5
Thay bao lụa máy in Epson
Cái
340K
Chính hãng
6
Thay lô sấy máy in Epson
Cái
340K
Chính hãng
7
Thay quả đào máy in Epson
Cái
180K
Chính hãng
8
Sửa card formater

Call
Chính hãng
9
Dịch vụ sửa chữa khác

Call
Chính hãng
10
Vệ sinh máy in

Miễn phí


Cam kết dịch vụ:
Chuyên nghiệp - chính hãng - tiết kiệm là phương châm của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa máy in Epson của Thành Trung, chúng tôi đã trải qua 5 năm kinh nghiệm trên thị trường dịch vụ sửa chữa, được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội trọn gói giá rẻ, chất lượng tốt.
THÀNH TRUNG luôn tuân thủ các điều kiện trên trong quá trình sửa máy in Epson cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng mượn 1 máy in khác trong thời gian chờ sửa chữa.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dịch vụ sửa chữa máy in của chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin. Hãy gọi cho chúng tôi: 0936 029 316 Gặp Mr.Trung
Liên hệ: Mr.Trung 0936 029 316
Yahoo: mvpthanhtrung
Mail: thanhtrungpc.ltd@gmail.com
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thành Trung
Tổ 11 Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

About The Author

Hello, I am an web designer/developer from Melbourne, Australia. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium .