ads-unit

Máy in Canon bị hỏng, đã có dịch vụ sửa tận nhà

2


Dịch vụ sửa máy in tại nhà Hà Nội
Sửa tận nhà không cần phải mang máy đi xa, chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy in màu, máy in đen trắng: sửa máy in Canon, máy in HP, máy in Brother, máy in Epson, máy in Panasonic, Samsung… và rất nhiều dòng máy khác, với tất cả các lỗi chúng tôi đã sửa thành công nhanh chóng, giá rất hợp lý cho khách hàng.
Công ty chúng tôi chuyên sửa chữa các loại máy in Canon:
- Sửa máy in Canon FAX
- Sửa máy in Canon LC
- Sửa máy in Canon LBP
- Sửa máy in Canon MF
- Sửa máy in Canon PC
Thành Trung cam kết  sửa máy in Canon đảm bảo chính hãng, tiết kiệm cho khách hàng đồng thời nâng cao tuổi thọ của máy in.
Chúng tôi phục vụ khách hàng theo tiêu chí:
- Sửa đúng bệnh, không làm lãng phí tiền của khách hàng
- Lấy uy tín để tạo dựng niềm tin
- Đảm bảo chính hãng, không dùng linh kiện kém chất lượng
- Nhanh chóng, tận tâm, không  ngại xa
BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA MÁY IN CANON
- Đổ mực máy in Canon: 80k
- Thay trống máy in Canon: 180k
- Thay gạt mực, gạt từ máy in Canon: 80k
- Thay bao lụa máy in Canon: 240k
- Thay trục từ, trục cao su máy in Canon: 150k
- Thay lô sấy máy in Canon: 270k
- Thay quả đào máy in Canon: 150k
- Sửa chữa khác: vui lòng gọi để được báo giá
- Vệ sinh máy in: miễn phí nếu đi kèm dịch vụ sửa chữa
THÀNH TRUNG luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước trong quá trình sửa máy in tại nhà Hà Nội cho khách hàng, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng mượn 1 máy in khác trong thời gian chờ sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.
Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn dịch vụ sửa máy in của chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn và đặt niềm tin.

Liên hệ: Mr.Trung 0936 029 316
Yahoo: mvpthanhtrung
Mail: thanhtrungpc.ltd@gmail.com
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thành Trung
Tổ 11 Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: thanhtrungpc.com


About The Author

Hello, I am an web designer/developer from Melbourne, Australia. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium .

2 nhận xét

Có gì mình sẽ gọi

Balas

Trung tâm sửa máy in uy tín

Balas