ads-unit

Dịch vụ sửa máy tính tại Cầu Giấy tận nhà của bạn

2




Bạn đang bị hỏng máy tính? Bạn không biết ở đâu sửa máy tính đảm bảo uy tín, bởi ngày nay các đơn vị sửa chữa máy tính mọc lên ở khắp nơi, khó có thể biết đơn vị nào sửa chữa tốt. Hãy đến với chúng tôi, Thành Trung đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa bảo trì máy tính tại nhà chuyên nghiệp nhanh chóng, mà không làm gián đoạn công việc của bạn. Chúng tôi có sẵn đội ngũ nhân viên sửa máy tính tại Cầu Giấy, chỉ sau 20 phút chúng tôi đã có mặt tại nhà bạn. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm, đảm bảo sẽ làm hài long quý khách hàng khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
Công ty máy tính Thành Trung Chuyên nhận sửa máy tính tại nhà, VP, Cơ quan:
 - Cài đặt, tư vấn sử dụng các loại HỆ ĐIỀU HÀNH như : WindowsXP, Windowvista,  Windows2000, Windows2000Server,Windows2003Server
- Cài đặt  word, excel,Vietkey, Đồ hoạ, lacviệt. và các phần mềm liên quan...
-  Cài đặt Driver máy tính Bàn, Laptop, Máy in...
-  Xác định hư hỏng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, giải quyết những vấn đề thường gặp với máy vi tính như (máy tính không khởi động được, khởi động lại liên tục, nhiễm virus, máy tính bị treo, không lên màn hình, máy tính chạy chậm... ).
- Xác định lỗi và giải quyết các sự cố kết nối mạng Internet (không vào được mạng, mạng vào chậm, phòng chống virus khi kết nối mạng internet...).
- Lắp đặt và bảo trì mạng Lan, mạng Internet cho gia đình và cơ quan có nhu cầu.
Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cứng chuyên sửa máy tính tại Cầu Giấy, bạn chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi sau 20 phút chúng tôi sẽ có mặt và sửa chữa máy tính của bạn một cách tốt nhất.
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thành Trung
Liên hệ: Mr.Trung 0936 029 316
Yahoo: mvpthanhtrung
Mail: thanhtrungpc.ltd@gmail.com

About The Author

Hello, I am an web designer/developer from Melbourne, Australia. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium .

2 nhận xét

cám ơn bạn, nhưng mà ăn gì tốt cho bà bầu ý nhỉ =))

Balas