ads-unit

Cách nhận biết lỗi máy in HP LaserJet 1100 qua đèn led

0
Máy in HP LaserJet 1100 có 3 đèn LED và một nút nhấn trên bảng điều khiển hỗ trợ cho người sử dụng biết được tình trạng của máy in. Nhận biết được mã thông báo trên bảng điều khiển của máy in giúp ta có thể “đoán bệnh” máy in một cách chính xác nhất, từ đó có phương án sửa chữa máy in hiệu quả, tiết kiệm các chi phí không đáng có từ việc sửa sai.
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chúng ta nhìn vào tín hiệu đèn để xác định máy in gặp phải lỗi gì, và cách sửa máy in trong tình trạng đó ra sao.

          Đèn LED thông báo tình trạng của máy in: thông báo tắt, bật và nhấp nháy
                  
 Đèn báo tắt

Đèn báo bật

Đèn nhấp nháy

Mã lỗi 01:  => Chế độ chờ (hoặc máy in đã tắt). Chế độ này giúp cho máy in tiết kiệm điện => Ấn nút GO KEY trên bảng điều khiển nếu muốn khởi động máy in.
Mã lỗi 02: => Máy in trong tình trạng sẵn sàng để in => Nếu muốn in bản in thử ấn nút GO KEY trên bảng điều khiển.
Mã lỗi 03: => Máy in đang trong quá trình in bản in thử => Chờ máy in thực hiện xong công việc.
Mã lỗi 04: => Dữ liệu trong bộ nhớ của máy in không được in => Ấn nút GO KEY trên bảng điều khiển để in nốt dữ liệu.
Mã lỗi 05: => Máy in đang ở chế độ nạp giấy vào bằng tay => Hãy đưa giấy vào khe đưa giấy vào bằng tay ấn nút GO KEY trên bảng điều khiển để in.
Mã lỗi 06: => Cửa máy in đang mở, có thể hộp mực lắp sai hoặc máy in bị kẹt giấy => Khắc phục:
- Đóng lại cửa máy in
- Lắp lại hộp mực đúng vị trí
- Kiểm tra giấy bị kẹt trong máy in.
Mã lỗi 07: => Máy in hết giấy => Nạp thêm giấy vào khay đựng giấy của máy in.
Mã lỗi 08: => Thông báo lỗi bộ nhớ, máy in dừng lại giữa quá trình in => Do bản in quá phức tạp vì vậy bộ nhớ máy in không đủ để in bản in theo  yêu cầu cần phải lặp thêm RAM cho máy in hoặc ấn nút GO KEY trên bảng điểu khiển để in.
Mã lỗi 09: => Bộ nhớ máy in đang thiết lập lại giá bị ban đầu. Toàn bộ dữ liệu trên RAM sẽ bị xoá bỏ => Sử dụng chức năng này ta ấn nút GO KEY trong khoảng 5 giây.
Mã lỗi 10: => Thông báo lỗi nghiêm trọng, tất cả các đèn đều bật sáng => Tắt công tắc nguồn của máy in rồi khởi động lại. Ấn nút GO KEY trên bảng điều khiển để xem đèn báo lỗi.

Trong quá trình sử dụng máy in, nếu máy in gặp phải những lỗi như trên, thông qua các tín hiệu đèn để có thể xác định máy in đang gặp lỗi gì, nếu bạn không thể tự mình sửa lỗi máy in hãy liên hệ với chúng tôi. Thành Trung cung cấp dịch vụ sửa máy in tại Hà Nội, đổ mực máy in tại nhà giá rẻ chính hãng, đảm bảo uy tín. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Liên hệ Hotline:0936029316 để được hỗ trợ tốt nhất.



About The Author

Hello, I am an web designer/developer from Melbourne, Australia. Sed ut perspiciatis unde omnis iste natus error sit voluptatem accusantium .